Monday, January 4, 2016

Phần mềm làm video Proshow Producer 6.0 Portable

By
Download Proshow Producer 6.0 Portable phần mềm làm video âm nhạc hoặc ghép ảnh chuyên nghiệp không cần cài đặt hàng đầu hiện nay.
Với những hiêu ứng đẹp chuyển động trong từng bức ảnh một giúp bạn tạo ra những Video đẹp và chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay với phần mềm Proshow Producer này.Với phiên bản 6.0 mới hỗ trợ nhiều tiện ích giúp bạn thêm trực tiếp các hình ảnh từ trên các thiết bị IOS để tạo những slideshow ảnh hoặc Video .
Là một trong những lựa chọn tốt nhất cho những bạn làm Studio hoặc ảnh cưới.Với ứng dụng mới,tích hợp nhiều ứng dụng chuyển động,hiệu ứng hiển thị hình ảnh vô cùng đặc săc sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên khi sử dụng phần mềm Proshow Producer bản mới nhất này.
Phần mềm làm video Proshow Producer 6.0 Portable
Phần mềm làm video Proshow Producer 6.0 Portable

Proshow Producer Portable cũng là một trong những phần mềm ghép ảnh hoặc lồng hình ảnh trực tiếp vào các file nhạc được yêu thích nhất hiện nay.
Với phiên bản Proshow Producer Portable siêu nhẹ,có đầy đủ các chức năng như bản chính bạn hoàn toàn có thể dùng ngay mà không cần cài đặt trực tiếp trên máy tính hoặc Laptop,ít tốn dung lượng ổ đĩa.
Sau khi Download về máy bạn giải nén bằng phần mềm WinRar và chạy trực tiếp File Proshow Producer ngay mà không cần cài đặt trực tiếp trên máy tính hoặc Laptop rất gọn nhẹ và giảm dung lượng rất nhiều.

Link Download tại đây

0 nhận xét:

Post a Comment